[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai cho Bà Bầu ốm nghén

[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai cho Bà Bầu ốm nghénNhững Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 rất dễ gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi ăn vặt giúp các Mẹ không còn gặp tình trạng ấy, vừa ngon miệng cho Mẹ vừa tốt cho Bé.

Những lợi ích khi ăn vặt với combo dinh dưỡng Nhà Đậu

Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu có thành phần là các hạt cùng quả. Chúng đều rất tốt cho sức khỏe mà Mẹ Bầu cần bổ sung cho việc phát triển thai nhi vào những tháng đầu mang thai.
Những chất như: Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic, … đều là chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần ăn thức ăn chứa những chất này.
Ngoài ra việc ăn những loại hạt cùng với quả còn có: Maggie, Canxi, Sắt, … giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo và khỏe, tránh được việc bị đau lưng, dễ mệt mỏi hay bị chuột rút.
Trong sản phẩm ăn vặt Nhà Đậu còn có thể cải thiện hệ miễn dịch sức khỏe cũng như chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu sẽ rất cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP, … giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai cho Bà Bầu ốm nghén

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Tham khảo Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào trong 3 tháng đầu?

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản

Mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu luôn là làm sao để chăm sóc Mẹ Bầu thật tốt. Chính vì vậy, tất cả các loại quả và hạt có trong Combo Mixnuts và MixFruits đều được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không thêm đường hóa học. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết không sử dụng chất bảo quản.
Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu gặp vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai cho Bà Bầu ốm nghén

Đặt hàng ngay – Giao hàng liền tay

Để nhận được Combo ăn vặt 14 ngày an toàn cho Mẹ, sức khỏe cho Bé bạn hãy đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin bên dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và miễn phí giao hàng cho mình sớm nhất ạ.
Tham khảo Tiết lộ cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 2 tháng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Mới có bầu lần đầu nên ăn gì tốt cho Bà Bầu?

[A79] Nghe nhạc thai giáo: Giúp Mẹ an thai, Con thông minh vượt trội

[A79] List nhạc thai giáo Mẹ Bầu nghe, Con thông minh vượt trội